Mục tiêu
- Giúp trẻ hình thành thói quen thực hiện phần mềm theo quy trình một cách chặt chẽ và logic hơn.
- Giúp trẻ hiểu rõ hơn các khái niệm lập trình với các bài tập, dự án phức tạp và thử thách hơn.
- Nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề với phương pháp giảng dạy tiên tiến 4C (Communication – Critical Thinking – Creativity – Collaboration) được áp dụng xuyên suốt khóa học.
- Rèn luyện kỹ năng quan sát, giúp trẻ tự tin thử nghiệm và hiện thực hóa các ý tưởng từ những quan sát thực tế.
Nội dung
- Game đố chữ
- Game Flappy Bird
- Nhạc sĩ nhí
- Game luyện trí nhớ
- Diễn hoạt minh họa các bài trong chương trình học ở Trường: Hành trình của nước, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông…
- Sân khấu thời trang
- Nghệ thuật ảnh
- Game thể thao: bắn súng, cầu lông, đua xe địa hình,….
- Thực hiện một số mini game hoàn chỉnh và nhiều thử thách, ứng dụng nhiều kỹ thuật lập trình nâng cao hơn.
Dự án cuối khóa: bé sẽ tự chọn game, thực hiện và thuyết trình dự án mang phong cách của bé.