Mục tiêu

  • Giúp trẻ hình thành thói quen thực hiện phần mềm theo quy trình một cách chặt chẽ và logic hơn.
  • Giúp trẻ hiểu rõ hơn các khái niệm lập trình với các bài tập, dự án phức tạp và thử thách hơn.
  • Nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề với phương pháp giảng dạy tiên tiến 4C (Communication – Critical Thinking – Creativity – Collaboration) được áp dụng xuyên suốt khóa học.
  • Rèn luyện kỹ năng quan sát, giúp trẻ tự tin thử nghiệm và hiện thực hóa các ý tưởng từ những quan sát thực tế.

Nội dung

  • Game đố chữ
  • Game Flappy Bird
  • Nhạc sĩ nhí
  • Game luyện trí nhớ
  • Diễn hoạt minh họa các bài trong chương trình học ở Trường: Hành trình của nước, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông…
  • Sân khấu thời trang
  • Nghệ thuật ảnh
  • Game thể thao: bắn súng, cầu lông, đua xe địa hình,….
  • Thực hiện một số mini game hoàn chỉnh và nhiều thử thách, ứng dụng nhiều kỹ thuật lập trình nâng cao hơn.

Dự án cuối khóa: bé sẽ tự chọn game, thực hiện và thuyết trình dự án mang phong cách của bé.

Trả lời


×